วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ประวัติ ฮาคุ

ประวัติ ฮาคุ & รูปภาพ ฮาคุ
http://happy.teenee.com/naruto/story/img3/99.jpg
 ชื่อ : ฮาคุ
อายุ : 15 (เสียชีวิตแล้ว)
วันเกิด : 1 กันยายน(ยังไม่แน่นอน นะค่ะ ....)
ส่วนสูง : 155.9 ซม.
น้ำหนัก : 43.2 กก.
ปรากฏตัวครั้งแรก Anime : 9
ปรากฏตัวครั้งแรก Manga :15
หมู่บ้าน : คิริงาคุเระ

ความหมายของชื่อ :
Haku (白) = สีขาว


ตัวละครที่เกี่ยวข้อง : โมโมจิ ซาบุซะ/ อุสึมากิ นารุโตะ/ อุจิฮะ ซาสึเกะ/ ฮารุโนะ ซากุระ/ ฮาตาเกะ คาคาชิ/ ดาซึนะ/ กาโต้

ข้อมูลนินจา
ระดับ : หน่วยล่าสังหาร (จูนิน)
ข้อมูลเกี่ยวกับการสอบเกะนิน จูนิน : ?
จบการศึกษาจากรร.นินจา เมื่ออายุ (Academy Grad Age) : ?
ช่วงอายุที่สอบจูนิน (Chuunin Exam Age) : ?

จำนวนภารกิจที่ปฏิบัติ :
ระดับต่ำ (D-Rank) : ?
ระดับทั่วๆไป (C-Rank) : ?
ระดับสูง (B-Rank) : ?
ระดับสูงมาก (A-Rank) : ?
ภารกิจขั้นเทพ (S-Rank) : ?

ข้อมูลตัวละคร :

ฮา คุเป็นขีดจำกัดสายเลือดที่เกิดในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง บนแคว้นคิริงาคุเระ แต่จากการที่สมัยนั้นขีดจำกัดสายเลือดมักถูกใช้เป็นเครื่องมือในสงคราม และเป็นที่รังเกียจของคนทั่วไป จึงมักถูกไล่ล่าและสังหาร ทำให้แม่ของฮาคุซึ่งมีขีดจำกัดสายเลือกต้องปกปิดตัวเองไว้

เมื่อ ความสามารถของฮาคุที่สร้างน้ำแข็งได้ ได้ถูกพ่อร่วงรู้เข้า พ่อของเขาจึงตัดสินใจฆ่าภรรยาตัวเองทิ้งและย้อนกลับมาพร้อมกับกลุ่มชาวบ้าน เพื่อฆ่าฮาคุ ฮาคุป้องกันตัวเองโดยการฆ่ากลุ่มชาวบ้านและพ่อของตนทิ้ง แล้วหนีออกจากหมู่บ้านจนตัวเองต้องกลายมาเป็นเด็กเร่ร่อน ต่อมาเมื่อซาบุสะมาพบกับฮาคุเข้า เขาจึงเก็บฮาคุมาเลี้ยงเพียงเพื่อใช้ฮาคุเป็นอาวุธ ซึ่งฮาคุเองก็พอใจกับฐานะนั้นเพราะเขาจงรักภักดีต่อซาบุสะมาก และซาบุสะเป็นคนที่เห็นคุณค่าในตัวตนของฮาคุ

ฮาคุปรากฏตัวครั้งแรก โดยการปลอมตัวเป็นหน่วยล่าสังหารของหมู่บ้านคิริงาคุเระที่เข้ามาโจมตีที่ จุดสำคัญของซาบุสะก่อนที่ซาบุสะจะพลาดท่าให้กับคาคาชิ แต่การที่ฮาคุรู้เรื่องจุดสำคัญต่างๆในร่างการเป็นอย่างดีจึงให้ให้ซาบุสะ แค่ดูเหมือนตายเท่านั้น จากนั้นเขานำซาบุสะไปพักรักษาตัวที่บ้านของกาโต้ ผู้ที่จ้างให้ซาบุสะสังหารนักสร้างสะพานที่ชื่อดาซึนะ ช่วงที่พักรักษาตัวอยู่นั้น กาโต้และกลุ่มซามุไรลูกน้องกลับมาเยาะเย้ยซาบุสะ ทำให้ฮาคุโกรธกาโต้มากถึงกับหักแขนของกาโต้ เหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้กาโต้แค้นฮาคุเป็นการส่วนตัว และยังคิดที่จะฆ่าทั้งคู่ทิ้งถ้างานครั้งหน้าล้มเหลว

ฮาคุได้พบกับนา รุโตะที่แอบฝึกวิชาในป่าระหว่างที่เขาไปเก็บสมุนไพร ในการพบกันนั้นนารุโตะคิดว่าฮาคุเป็นผู้หญิง เมื่อทั้งสองพูดคุยและช่วยกันเก็บสมุนไพรกันอยู่นาน เมื่อนารุโตะพูดว่าออกมาฝึกวิชาเพื่อให้ตัวเองแข็งแกร่งขึ้น ฮาคุจึงถามว่า นารุโตะมีคนที่สำคัญกับตัวเองหรือเปล่า ถ้ามีสิ่งสำคัญที่ต้องปกป้อง จะทำให้คนนั้นเก่งกาจอย่างแท้จริง ก่อนจากกันฮาคุได้บอกกับนารุโตะเรื่องที่ตนเองเป็นผู้ชาย เรื่องนี้ถึงกับทำให้นารุโตะต้องตะลึงอย่างมากเพราะตอนคิดว่าฮาคุเป็น ผู้หญิงมาตั้งแต่แรก

ในการโจมตีสะพานครั้งใหม่นี้ฮาคุได้ต่อสู้กับซา สึเกะ และนารุโตะ แต่ด้วยความสามารถที่เหนือกว่าทั้งสองอย่างมาก ทำให้ซาสึเกะเสียท่าจนเกือบตายด้วยเข็มจำนวนมากที่ถูกซัดใส่อย่างเร็ว นารุโตะเห็นดังนั้นคิดว่าซาสึเกะตายแล้วถึงกลับโกรธและปลดปล่อยพลังจิ้งจอก เก้าหางออกมาสู้ และได้ทำลายวิชาของฮาคุลง ก่อนที่นารุโตะจะโจมตีเพื่อล้างแค้นให้ซาสึเกะนั้นหน้ากากของฮาคุได้แตกออก ก่อนทำให้นารุโตะจำได้ว่าเป็นคนเดียวกับทีเคยเจอในป่า จึงได้ยั้งมือไว้แล้วต่อยฮาคุเท่านั้น

การพ่ายแพ้ต่อนารุโตะครั้งนี้ ทำให้ฮาคุสูญเสียจุดมุ่งหมายของตัวเองในการเป็นอาวุธของซาบุสะ เพราะคิดว่าตนไร้ค่า จึงขอร้องให้นารุโตะสังหารตัวเอง อย่างไรก็ตามก่อนที่นารุโตะจะโจมตีฮาคุครั้งสุดท้ายฮาคุกลับหลบการโจมตีแล้ว หายไปในแอ่งน้ำเล็กๆ แล้วมาปรากฏตัวเบื้องหน้าซาบุสะเพื่อรับพันปักษาของคาคาชิที่ตั้งใจจะสังหาร ซาบุสะ ก่อนที่เขาจะตายนั้น ฮาคุยังจงใจให้ซาบุสะฟันไปที่คาคาชิผ่านร่างของตนไป แต่คาคาชิกระโดดหลบแล้วดึงร่างของฮาคุออกมาได้ เมื่อกาโต้ที่ตามมาในภายหลังเพื่อจะสังหารฮาคุและซาบุสะหลังจากที่ทั้งสอง สังหารดาซึนะได้เห็นศพของฮาคุเข้ากลับเยอะเย้ยกับศพของฮาคุอย่างสะใจ จนกระทั่งซาบุสะได้ยินคำพูดของนารุโตะเกี่ยวกับฮาคุเข้า ซาบุสะกลับวิ่งเข้าไปในกลุ่มกาโต้แล้วสังหารกาโต้ด้วยร่างกายที่อ่อนแรงและ ใกล้ตายเต็มที ก่อนตายซาบุสะขอร้องให้คาคาชินำร่างของตนไปข้างๆฮาคุเพื่อที่จะได้เห็นหน้า เป็นครั้งสุดท้าย หลังจากนั้นศพของทั้งคู่ก็ถูกฝังไว้เคียงข้างกัน
http://img477.imageshack.us/img477/9459/0780507sk.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น