วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ประวัติ ฮินาตะ


ประวัติ
ฮิวงะ ฮินาตะ คุโนะอิจิจาก หมู่บ้านโคโนฮะ ทายาทหญิงแห่งตระกูลหลักของกลุ่มฮิวงะ เมื่อฮินาตะอายุได้ 3 ปี วันเดียวกับที่ฮิวงะ เนจิลูกพี่ลูกน้องจากตระกูลสาขา อายุ 4 ปี เนจิ ได้ถูกประทับอักขระ"ปักษาในกรง" เพื่อเป็นสัญลักษณ์ว่าจะปกป้องตระกูลหลัก โดยเมื่อใดก็ตามที่ทรยศ สัญลักษณ์ปักษาในกรงจะส่งผลให้ผู้ใช้บาดเจ็บและล้มตาย ปักษาในกรงยังเป็นวิธีป้องกันความลับของเนตรสีขาว อักขระจะถูกกระตุ้นให้ทำลายความสามารถเนตรสีขาวในตัวบุคคลนั้น จุดนี่เองที่ทำให้เนจิ เกลียดฮินาตะ เพราะพ่อของเนจิได้ยอมเสียชีวิตเพื่อปกป้องตระกูลฮิวงะ ฮินาตะสูง164ซ.ม.หนัก47ก.ก
เนื้อเรื่อง
ฮิวงะ ฮินาตะเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างขี้อาย แอบชอบนารูโตะมากเวลาเจอหน้านารูโตะเมื่อไร เธอจะเงียบและหน้าแดงหรือไม่ก็จะเป็นลมไปทันทีในการสอบจูนิน ฮินาตะได้ต่อสู้กับเนจิในรอบคัดเลือกเข้ารอบสุดท้าย โดยฮินาตะจะพยายามเปลี่ยนวิถีชีวิตตัวเอง และด้วยแรงเชียร์ของนารูโตะ
โดยถึงฮินาตะรู้ว่าไม่สามารถชนะเนจิได้ แต่ฮินาตะได้สู้จนสุดความสามารถและแพ้สลบไป ในช่วงวันสอบสุดท้ายรอบสุดท้ายในตอนนั้นนารูโตะได้พูดว่าสู้ๆนะฮินาตะ ทำให้ฮินาตะมีกำลังใจและในช่วงตอนที่นารูโตะสู้กับเนจิ ฮินาตะเกิดอาการป่วยแต่ยังโชคดีที่หน่วยลับที่นินจาแพทย์ (คาบุโตะปลอมตัว) ช่วยไว้ได้หลังจากเรื่องราวการตามหาซาสึเกะจบลง ซึ่งหลังจากนั้นนารูโตะโว้ยวายจะต้องตามหาซาสึเกะทำให้ฮินาตะต้องการช่วยนารูโตะจึงเริ่มภารกิจตามหาแมลงชื่อบิกโค ในช่วงก่อนไปทำภารกิจฮินาตะที่กำลงเร่งรีบจนเกือบจะชนเนจิแต่ทว่าฮินาตะหลบได้พ้นด้วยกาหมุนขาซึ้งทำให้รู้ว่าฮินาตะตั้งใจฝึกซ้อมกับ อะบุราเมะ ชิโนะ และ อินุซึกะ คิบะ ทำให้เกิดท่ามวยอ่อน8ทิศ64หมัดแบบฉบับฮินาตะที่เป็นการผสมระหว่างคลื่นสวรรค์และ8ทิศ64หมัดซึ่งมีความอ่อนช้อย ในภาค2เธอกลับพร้อมกับความน่ารักแบบสาวมากขึ้นแต่เวลาเจอกับนารูโตะก็ยังหน้าแดงจนเป็นลม

เกร็ด
  • ฮินาตะ เป็นตัวละครหญิงที่มีการโหวตมากที่สุด
  • ในเรื่องเรามักจะเห็นคนที่ช่วยฮินาตะนั้นส่วนใหญ่จะเป็นคิบะ ทำให้เราสงสัยได้ว่าคิบะชอบฮินาตะหรือเปล่า
  • เนจิมักจะเรียกฮินาตะว่า คุณฮินาตะหรือท่านฮินาตะ
  • ฮินาตะเป็นคนที่กินจุมาก สามารถกินราเม็งของร้านอิจิรากุได้46ชามเลยทีเดียว
  • ฮินาตะได้บอกรักนารุโตะ และปกป้องนารูโตะจากเพ็น ในการดึงวิญญาญจิ้งจอกเก้าหางในตอนที่ 437

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น