วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ประวัติ อิโนะ


อิโนะมีความสามารถในการสิงร่างคนอื่นวิชานินจาของตระกูลยามานากะ และสามารถบังคับให้ร่างที่โดนสิงปฏิบัติตามที่ตัวเองต้องการ แต่มีข้อเสียคือเมื่อสิงร่างผู้อื่น ร่างจริงจะไม่สามารถเคลื่อนไหวได้ซึ่งง่ายต่อการตกเป็นเป้าโจมตี และมากกว่านั้นเมื่อร่างที่เข้าไปสิงบาดเจ็บ อิโนะจะบาดเจ็บตามไปด้วย
นินจาจากหมู่บ้านโคโนฮะ อยู่ทีม 10 ทีมเดียวกับ ชิกามารุ และ โจจิ แอบชอบ อุจิวะ ซาสึเกะและเป็นคู่แข่งทางความรักคนสำคัญของฮารุโนะ ซากุระ แต่เดิมอิโนะและซากุระเป็นเพื่อนสนิทกันตั้งแต่เด็ก โดยอิโนะพยายามช่วยให้ซากุระมีความเชื่อมั่นในตัวเอง จนกระทั่งวันหนึ่งซากุระได้มาบอกกับฮิโนะว่าชอบซาสึเกะ ทำให้ฮิโนะเสียใจที่ชอบคนเดียวกับเพื่อนตัวเองจึงปกปิดเรื่องที่เธอชอบซาสึ เกะเหมือนซากุระไว้ วันหนึ่งซากุระรู้เข้าว่าฮิโนะชอบซาสึเกะจึงเป็นคู่เเข่งกันตั้งแต่นั้นเป็น ต้นมาอิโนะได้เข้าสอบจูนินพร้อมกับเพื่อนทีม 10 ทั้งสามคน โดยในการสอบรอบแรก สอบข้อเขียน อิโนะได้เข้าสิงร่างคนอื่นเพื่อแอบดูข้อสอบ และได้ช่วย ชิกามารุ และ โจจิ เพื่อนร่วมทีมโดยการสิงร่างเพื่อนร่วมทีมเพื่อกาข้อสอบให้ ในการสอบรอบที่สองในป่า อิโนะได้เห็นซากุระถูกรุมทำลายโดนนินจาจากหมู่บ้านโอโตะ อิโนะตัดสินใจเข้ามาช่วยพร้อมทั้งลากเพื่อนร่วมทีมทั้งสองคน ตอนสอบจูนินรอบคัดเลือกเข้ารอบที่สาม ฮิโนะได้สู้กับซากุระ โดยเกือบจะชนะซากุระโดยการสิงร่างซากุระและจะประกาศยอมแพ้ภายในร่างซากุระ แต่ปรากฏว่าซากุระอีกคนตื่นมาไล่อิโนะออกจากร่าง และได้ต่อยกันสลบทั้งคู่ผลตัดสินให้ทั้งคู่ตกรอบ

ข้อมูลส่วนตัววันเกิด : 23 กันยายน
กรุ๊ปเลือด : B
แคว้น : โคโนะฮะ
เพื่อนสนิท : ฮารุโนะ ซากุระ , อาคิมิจิ โจจิ , ยามานากะ อิโนะ
อาจารย์ : ซารุโทบิ อาสึม่า

 

 ยามานากะ อิโนะ คุโนอิจิที่บ้านเปิดร้านขายดอกไม้ เป็นพวกบ้าคลั่ง อุจิวะ ซาซึเกะ และเป็นทั้งเพื่อนและคู่แข่งของ ซากุระ ยอมหักไม่ยอมงอ ไม่ยอมแพ้และยอมน้อยหน่าต่อซากุระเลย ใช้วิชา นินจาคาถาจิตย้ายร่าง ใช้ย้ายร่างไปควบคุมร่างของคู่ต่อสู้ ช่วงเวลาหนึ่ง แต่ก็ได้รับความเสียหายเสมือนสู้เอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น