วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ประวัติ คิมิมาโร่


ชื่อ : คางุยะ คิมิมาโร่
อายุ : 15 ปี
วันเกิด : 15 มิถุนายน
ส่วนสูง : 166.1 ซม.
น้ำหนัก : 49.8 กก.
กรุ๊ปเลือด : A
หมายเลขทะเบียนนินจา : -
ปรากฏตัวครั้งแรก Anime : ตอนที่ 118
ปรากฏตัวครั้งแรก Manga : ตอนที่ 199
หมู่บ้าน : โอโตะงาคุเระ
ระดับ : ไม่ระบุ
ความหมายของชื่อ : Kaguya = สินค้าเครื่องเรือน, ชื่อ, Kimi = คุณ, ผู้ที่ควบคุมปกครอง
Maro = คุณ, ใครสักคนที่มีขนคิ้วที่เล็กบาง, ma = ปาน, ro = กระดูกสันหลังหรือสิ่งที่แหลมคม
บุคคลในกลุ่ม : อูคอน, ซาคอน, ทายูยะ, จิโรโบ, คิโดมารุ, โอโรจิมารุ
จำนวนภารกิจที่ปฏิบัติ 
ระดับ D : 0
ระดับ C : 0
ระดับ B : 15
ระดับ A : 5
ระดับ S : 2


ข้อมูลเกี่ยวกับการสอบเกะนิน จูนิน : -
จบการศึกษาจากรร.นินจา เมื่ออายุ (Academy Grad Age) : -
ช่วงอายุที่สอบจูนิน (Chuunin Exam Age) : -


ข้อมูลตัวละคร :




คิมิมาโร่เป็นนินจาหมู่บ้านแห่งเสียงซึ่งเป็นคนที่อุทิศตนเองให้โอโรจิมารุ
ในอดีตร่างกายของคิมิมาโร่นั้นไม่ค่อยที่จะแข็งแรงนัก โอโรจิมารุก็เห็นคิมิมาโร่ซึ่งมีร่างกายที่มีความสามารถและเหมือนจะภาชนะใหม่ให้แก่ตนได้ คิมิมาโร่ยินดีมากกับเรื่องนี้เพราะความสามารถขีดจำกัดสายเลือดของเขาก็เป็นความสามารถที่เปลี่ยนแปลงกระดูกจากร่างกายของเขาเพื่อใช้งานได้ แต่โชคร้ายที่สุขภาพร่างกายของเขามีปัญหาและทำให้เขาไม่ได้ใช้ความสามารถนี้ จนเมื่ออุจิวะ ซาซึเกะได้ถูกนำตัวเขามา คาบูโตะก็ได้โน้มน้าวให้คิมิมาโร่รับการรักษาของเขาเพื่อเหตุนี้คิมิมาโร่ก็จะสามารถกลับไปทำงานให้กับโอโรจิมารุได้อีกครั้ง
และเมื่อเขาสามารถขยับได้อีกครั้ง คิมิมาโร่ก็ได้ออกจากการรักษา ไปพร้อมกับสภาพร่างกายที่ย่ำแย่ของเขาเพื่อที่จะไปรับร่างของซาซึเกะมาและขัดขวางพวกที่ตามมาก่อกวน










เมื่อพบกับนารูโตะก็ได้เกิดการต่อสู้ขึ้น นารูโตะใช้วิชา คาถาแยกเงาพันร่าง แต่คิมิมาโร่ก็สามารถทำลายร่างแยกทั้งหมดได้ สถานการณ์เหมือนดูจะเลวร้ายแต่แล้วร็อค ลี ก็ปรากฏตัวขึ้นเพื่อช่วยเหลือนารูโตะ นารูโตะทิ้งการต่อสู้นี้เพื่อติดตามซาซึเกะต่อ และลีก็กลายมาเป็นคู่ต่อสู้ใหม่ให้แก่คิมิมาโร่ คิมิมาโร่ได้ใช้กระดูกส่วนที่แหลมคมออกมาเพื่อจัดการกับลี ซึ่งลีเองก็พยายามต่อสู้เต็มซึ่งคิมิมาโร่ก็มีฝีมือเหนือกว่าลี
จนกระทั่งกาอาระจากหมู่บ้านซึนะงาคุเระได้มาเพื่อช่วยนินจาหมู่บ้านโคโนฮะงาคุเระ กาอาระและพรรคพวกซึ่งเป็นพี่น้องต่างได้ถูกส่งมาโดยโฮคาเงะรุ่นที่5 กาอาระสามารถต่อสู้กับคิมิมาโร่ได้อย่างสูสีจนกระทั่งคิมิมาโร่ต้องใช้อักขระต้องคำสาปสูงสุดเพื่อที่จะใช้วิชาระบำกระดูก การอาระเห็นว่าถ้าโดนก็จะต้องตายจึงได้ใช้โล่ทรายที่แข็งแกร่งที่สุดป้องกันตัวลีกับเขาเอาไว้ ปรากฏว่าคิมิมาโร่นั้นได้ใช้คาถาและร่างกายที่อ่อนสภาพลงของเขามากเกินไป จนเป็นเหตุให้คิมิมาโร่ที่พยายามจะให้ร่างกายของเขาสู้ได้ต่อไปนั้นต้องจบชีวิตลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น